Giỏ hàng(0)

Súng phun sơn cầm tay

Súng phun sơn cầm tay, tiện lợi không ngờ

Súng phun sơn chất lượng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và cho ra thành phẩm đẹp với nước sơn mịn đều.

Giữa một thiết bị máy móc cồng kềnh, chiếm nhiều diện tích và một thiết bị nhỏ gọn, bạn sẽ chọn cái nào? Chắc chắn phần đông sẽ chọn vế thứ 2. Đó cũng là lời lí giải vì sao súng phun sơn cầm tay lại được lựa chọn sử dụng rộng rãi đến vậy.

Tiện lợi, hiệu quả là những cụm từ được sử dụng khi nói đến súng phun sơn cầm tay.

Súng phun sơn cầm tay là gì?

Đây là một thiết bị được dùng để sơn lên bề mặt các sản phẩm, mặt phẳng, thay thế cho sức người và tiết kiệm thời gian hiệu quả.

Súng phun sơn cầm tay vô cùng tiện lợi

Súng phun sơn thường được áp dụng vào các lĩnh vực như sơn gỗ, sắt, xây dựng, nội thất…Ngoài ra, súng phun sơn khi kết hợp với những bộ phận khác sẽ tạo ra hệ thống phun sơn tĩnh điện vô cùng hiện đại.

Cấu tạo súng phun sơn

Cấu tạo của súng phun sơn bao gồm: Giá treo, nút chỉnh, đèn báo điện áp, nút nối ống dẫn khí, nút nối cáp điện, nút nối ống dẫn sơn.

Nguyên tắc hoạt động

Súng phun sơn hoạt động dựa theo nguyên tắc: Một đường ống hút được gắn vào bình sơn chứa sơn và đã lọc kỹ. Sau đó, kết nối giữa máy bơm và súng phun. Khi muốn dừng hoạt động phun sơn, bạn chỉ cần điều chỉnh áp lực đầu súng phun. Lúc này súng sẽ tự ngừng hoạt động.

Súng phun sơn thường được áp dụng vào các lĩnh vực như sơn gỗ, sắt, xây dựng, nội thất

Những đặc điểm chỉ có ở súng phun sơn

Thiết bị máy móc nào cũng đều có những đặc điểm riêng biệt, súng phun sơn cũng vậy. Đó là:

  • Điều kiện môi trường mù hóa sẽ giúp hoạt động tốt nhất. Lúc này, lượng sơn phun ra ít, đều nên tiết kiệm được nhiều nguyên liệu.
  • Súng phun sơn sở hữu nhiều tính năng vượt trội.
  • Không khí áp suất thấp, tự động và chạy bằng điện chín là điều đặc biệt ở súng phun sơn.
  • Không kể loại sơn gì, súng phun sơn phù hợp với tất cả các loại sơn, dù chúng có độ nhớt khác nhau.
  • Hệ thống truyền và hiệu suất ở súng phun sơn cao.
  • Khi hoạt động, sơn sẽ được phun ra là những hạt nhỏ li ti giúp bám chắc vào bề mặt.

Thay vì huy động nhiều nhân công để có thể phủ đều bề mặt của một mặt phẳng hay sản phẩm nào đó, thì giờ đây, súng phun sơn có thể thay thế tất cả. Hơn nữa, súng phun sơn sẽ cho ra lượng sơn đều và mịn hơn so với sơn thủ công bằng tay.

Không cồng kềnh, nhiều bộ phận hay dây dợ chằng chịt, súng phun sơn cầm tay đang là thiết bị tiện lợi hỗ trợ tối đa trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực. Vậy nên không khó hiểu khi nhiều cá nhân, công ty có nhu cầu tìm mua súng phun sơn cầm tay.

Với sự đa dạng về chủng loại, mẫu mã, khi chọn mua súng phun sơn bạn cần phải chú ý đến các yếu tố như dung tích cốc bình trên, cốc bình dưới, thông số kĩ thuật để chọn được sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng nhất. Nếu không thể làm điều này, bạn có thể nhờ đến đội ngũ nhân viên bán hàng tại cửa hàng tư vấn, hỗ trợ.

Để không mua phải súng phun sơn có chất lượng kém, hàng giả, hàng nhái, bạn nên đến Tân Toàn Thắng để mua được sản phẩm chính hãng với chất lượng cao.

Là địa chỉ đáng tin cậy, nơi đây chuyên cung cấp máy phun sơn được nhập khẩu từ các nước như Nhật Bản, Đài Loan. Đây là hai cái nôi lớn trong lĩnh vực chế tạo máy móc, thiết bị công nghiệp.

Không những thế, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp khách hàng hiểu hơn về sản phẩm để có thể đưa ra quyết định đúng đắn, chính xác nhất.

Đặc biệt, với chế độ bảo hành đảm bảo, khách hàng sẽ không phải lo lắng gì khi súng phun sơn xảy ra trục trặc kĩ thuật hay hỏng hóc. Đội ngũ kĩ thuật viên sẽ luôn bên cạnh để hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi.

Không những thế, Tân Toàn Thắng luôn áp dụng mức giá cạnh tranh và phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người. Bạn sẽ không còn phải lo lắng gì về chất lượng cũng như giá cả sản phẩm súng phun sơn khi đến với nơi này.

zalo