Giỏ hàng(0)

Súng bắn đinh YUNICA

Tại sao khách hàng nên chọn súng bắn đinh YUNICA?

“Súng bắn đinh YUNICA hội tụ rất nhiều đặc điểm vượt trội. Là sản phẩm công nghệ cao mà bất kì được rất nhiều doanh nghiệp, nhà xưởng lựa chọn”.

Nói đến súng bắn đinh, không thể không nhắc đến súng bắn đinh YUNICA, một trong những thương hiệu sản phẩm chất lượng hàng đầu. Ở dòng súng bắn đinh này hội tụ nhiều đặc điểm vượt trội, những lợi ích tuyệt vời… Đặc biệt, đây là loại súng này phù hợp với điều kiện sử dụng, môi trường sản xuất ở Việt Nam hơn cả. (Tính trong các loại súng bắn đinh hiện đang có mặt trên thị trường Việt Nam).

Súng bắn đinh YUNICA sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội

  • Thương hiệu nổi tiếng, nhiều năm kinh nghiệm

súng bắn đinh YUNICA được sản xuất bởi công ty Yunica Machinery Co, Ltd. Một công ty Đài Loan với lịch sử hơn 20 năm. Công ty hàng đầu về các công cụ khí nén tích hợp phát triển, thiết kế, bản vẽ, sản xuất, chế biến và dịch vụ sau bán hàng. Yunica Machinery Co, Ltd hoạt động với tiêu chí: Chất lượng đầu tiên, khách hàng đến mức tối đa, Giá cả hợp lý" vì thế họ đã phát triển không ngừng trong nhiều năm và đạt được thành tích đáng kể. Hiện tại công ty có khá nhiều chi nhánh ở: Đài Loan, Đông Quan, Thâm Quyến, Việt Nam và các đại lý trên khắp khu vực Đông Nam Á. Bên cạnh đó, công ty cũng đang có một thị trường khá lớn ở Châu Âu.

Công ty Yunica Machinery Co, Ltd

  • Kỹ thuật sản xuất đón đầu từ tập đoàn nổi tiếng Nhật Bản

súng bắn đinh YUNICA được sản xuất bằng công nghệ tiến tiến nhất của Nhật Bản. Là công nghệ mua lại của tập đoàn Kawasaki, tập đoàn đã có hơn 50 năm lịch sử ở Nhật Bản. Tất cả các linh kiện của loại súng này, dù là nhỏ nhất cũng đều được làm chính xác theo công nghệ của tập đoàn Nhật Bản.

Với ưu điểm công nghệ cao, những chiếc súng bắn đinh YUNICA có thể bắn đinh xuống rất xâu và chắc, cố định các mối nối, vật cứng trên rất nhiều bề mặt khác nhau như: tường, gỗ, bê tông….thậm chí là các khối sắt.

  • Thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với người tiêu dùng Việt

Là sản phẩm sản xuất chủ yếu cho người châu Á nên súng bắn đinh YUNICA có thiết kế khá nhỏ gọn, bất kì người Châu Á nhỏ bé nào cũng cầm được. Đây là một điểm rất lợi thế và thuận tiện hơn nhiều so với các sản phẩm súng bắn đinh tương tự nhập khẩu tại các nước Châu Âu. Mặc dù công nghệ, hiệu quả sử dụng là như nhau.

Tùy theo kích cỡ, chiều cao của người sử dụng, súng bắn đinh YUNICA được sản xuất với rất nhiều kích cỡ khác nhau. Nhỏ, trung và lớn để phù hợp với những người sử dụng có chiều cao từ 1m5 đến 1m9.

Và còn rất nhiều đặc điểm vượt trội khác.

Với rất nhiều điểm vượt trội cộng với độ phù hợp cao của mình, súng bắn đinh YUNICA luôn được các doanh nghiệp Việt Nam lựa chọn.

Hiện tại, súng bắn đinh YUNICA được phân phối bởi công ty: TNHH THIẾT BỊ VẬT TƯ CÔNG NGHIỆP TÂN TOÀN THẮNG.

Tại đây, khách hàng có lựa đầy đủ các loại súng bắn đinh YUNICA như: súng bắn đinh U YAT-1013F, súng bắn đinh U YAT-1022P, súng bắn đinh 2 sóng MCF-16AA, súng bắn ghim đinh thẳng YAT-F32….

Súng bắn ghim đinh thẳng YAT-F32

Súng bắn đinh U YAT-1013J

Súng bắn đinh U YAT-422P

Sản phẩm chính hãng, có giấy nhập khẩu rõ ràng. Đã được kiểm định và cam kết chất lượng.

  • Giao hàng tận nơi.
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc.
  • Đổi trả hàng ngay khi phát hiện lỗi hỏng do nhà sản xuất.
  • Tư vấn hướng dẫn sử dụng 24/7.
  • Hỗ trợ kĩ thuật ngay khi có sự cố trong thời gian sử dụng quy định.
  • Luôn tư vấn, giúp khách hàng có những phương án mua hàng tiết kiệm.

 

zalo