Giỏ hàng(0)

Máy chà nhám YUNICA, trợ thủ của mọi xưởng gỗ

Máy chà nhám YUNICA, trợ thủ của mọi xưởng gỗ

Máy chà nhám Yunica chính hãng từ Đài Loan, giúp nâng cao công suất làm việc và cho ra thành phầm hoàn hảo.

Để bề mặt gỗ được bằng phẳng người ta phải thực hiện một công đoạn đó chính là chà nhám. Hiện nay, thay vì sử dụng sức người, sự xuất hiện của Máy chà nhám YUNICA đã khiến ngành công nghiệp gỗ có một bước phát triển mới. Điều này sẽ phần nào rút ngắn đi thời gian cũng như công sức, giúp đạt được hiệu quả cao hơn.

Máy chà nhám YUNICA

Vậy máy chà nhám YUNICA là gì và nó đến từ đâu?

máy chà nhám YUNICA có xuất sứ từ Đài Loan - một đất nước có thế mạnh về nền công nghiệp chế tạo máy móc. Thiết bị này được ra đời để thay thế sức người làm cho bề mặt gỗ được nhẵn bóng.

Máy chà nhám thường chạy bằng pin, chạy bằng hơi hoặc điện. Nhưng dù có hoạt động bằng nguyên lí gì, thì máy chà nhám cũng sẽ đem lại hiệu quả sử dụng cao nhất.

máy chà nhám YUNICA đang là cái tên đáng chú ý trong ngành công nghiệp gỗ, nội thất. Lí do đó là sản phẩm này sở hữu kiểu dáng và chất lượng đảm bảo. Để cho người dùng có thể chọn được chiếc máy chà nhám phù hợp mục đích công việc, máy chà nhám YUNICA có rất nhiều model khác nhau. Để khách hàng có thể hiểu hơn về sản phẩm, hãy cùng đi sâu vào tìm hiểu máy chà nhám hiệu YS-288B hiệu YUNICA.

Máy chà nhám thường chạy bằng pin, chạy bằng hơi hoặc điện

Đây là loại máy chà nhám tròn, dùng hơi. Thông số kĩ thuật của máy là:

  • Kích thước giấy mài (mm):  5" - 6"
  • Kích thước, chiều dài (mm): 5
  • Trọng lượng (kg): 1.2

Lí do máy chà nhám YUNICA YS-288B được sử dụng rộng rãi đó là thiết bị này được ứng dụng khí nén (hơi). Điều này sẽ cho ra công suất cao cũng như tốc độ làm việc nhanh hơn. Ngoài ra, còn có rất nhiều bề mặt từ nhẵn mịn đến thô nhám, bạn cần phải xác định được công việc cần thực hiện để có thể chọn cho mình loại máy chà nhám phù hợp.

Đặc điểm của máy chà nhám YUNICA 

Cho dù có là dòng máy nào thì máy chà nhám YUNICA  cũng có chung những đặc điểm như:

  • Máy chà nhám có kích thước càng lớn thì thường có công suất cao.
  • Phụ kiện đi kèm của các loại máy chà nhám khác nhau sẽ khác nhau.
  • Những phụ kiện dùng để chà nhám bao gồm rất nhiều loại, kiểu cho nhiều kiểu bề mặt (nhẵn đến thô) và nó có các ứng dụng khác nhau.
  • Khi sử dụng máy chà nhám quỹ đạo, nên ghi nhớ loại máy với tốc độ quỹ đạo/phút (opm) lớn sẽ chà nhám nhanh hơn.
  • Máy chà nhám hoạt động với tốc độ có thể điều chỉnh được sẽ phần nào cho phép người dùng làm việc ở góc hẹp hay các công việc cần tính tỉ mỉ cao.

Làm sao để chọn được máy chà nhám tốt ?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy chà nhám khác nhau chứ không chỉ mình máy chà nhám YUNICA . Vậy nên, để tránh mua phải thiết bị kém chất lượng, không đúng với mục đích sử dụng, thì bạn rất cần phải làm điều này.

Đó là trước khi đưa ra quyết định chọn mua máy, hãy đặt ra các câu hỏi sau và cố gắng tìm ra câu trả lời.

•   Bạn đang cần loại máy chà nhám gì?

•   Bạn đang làm việc trên Bề mặt vật liệu nào? Cần sử dụng máy chà nhám cho vật liệu nào?

•  Nên chọn máy chà nhám chạy pin, chạy bằng hơi hay điện? Lựa chọn nào sẽ mang lại sự thuận tiện và hiệu quả nhất?

Nếu những điều này vẫn còn rất khó khăn đối với bạn, thì bí quyết đó chính là chọn một cửa hàng, trung tâm chuyên cung cấpmáy chà nhám YUNICA uy tín, chất lượng để được hướng dân và tư vấn một cách chi tiết, cụ thể.

Và nơi đó chỉ có thể là Tân Toàn Thắng. Một địa chỉ chuyên cung cấp máy chà nhám YUNICA nhập khẩu chính hãng từ Đài Loan với chất lượng khỏi bàn cãi và giá cả hết sức cạnh tranh.

Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, hiểu biết nhiều kiến thức về sản phẩm sẽ tư vấn và giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất.

zalo