Giỏ hàng(0)

máy chà nhám hơi cầm tay

Chọn máy chà nhám hơi cầm tay, bạn chớ quên những điều này!!!

Một chiếc máy chà nhám hơi cầm tay tốt là dụng cụ tuyệt vời trong công xưởng, công trường xây dựng. Hãy lưu ý những điều sau để được những chiếc máy chà nhám hơi cầm tay chất lượng.

Nếu bạn là người đang tìm mua một hay nhiều chiếc máy chà nhám hơi cầm tay thì hãy ngừng 1s suy nghĩ, đừng vội vàng ra quyết định nếu chưa suy xét kĩ những điều sau:

  1. Bạn cần loại máy chà nhám hơi cầm taynào?

Trên thị trường có rất nhiều loại máy chà nhám hơi cầm tay: máy chà nhám chạy bằng điện, máy chà nhám chạy bằng pin…. Máy chà nhám vuông, máy chàm nhám tròn.. Vì thế, bạn cần xác định được loại máy chà nhám hơi cầm tay nào phù hợp với địa hình, điều kiện làm việc của doanh nghiệp, công xưởng mình. Đừng chọn bừa bãi, sẽ rất lãng phí.

Bạn cần phải xác định được mình cần loại máy chà nhám hơi cầm tay nào?

  1. Máy chà nhám hơi cầm tay nào là thuận tiện nhất?

Máy chà nhám chạy bằng pin dễ sạc, dễ cầm đi nhưng không dùng được lâu, công suất yếu và luôn phải mang theo pin dự phòng nếu làm việc liên tục. Trong khi đó,máy chà nhám hơi cầm tay sẽ rất thuận tiện, ổn định và dùng được nhiều hơn. Ưu điểm của những chiếc máy này là luôn an toàn trong môi trường làm việc.

Bạn hãy suy nghĩ đến môi trường làm việc thường xuyên tại doanh nghiệp, nhà xưởng… của mình và xem xét loại máy chà nhám hơi cầm tay nào phù hợp hơn cả.

Nên chọn máy chà nhám hơi cầm tay phù hợp với môi trường làm việc

  1. Bạn cần tuân theo các công đoạn nào để bảo đảm an toàn khi làm việc?

Khi cho công nhân viên sử dụng máy chà nhám hơi cầm tay trong các công trình, sản phẩm… cần phải trang bị các thiết bị bảo hộ, cũng như đảm bảo an toàn làm việc. Mỗi chiếc máy chà nhám hơi cầm tay sẽ yêu cầu một cách bảo hộ khác nhau. Khi chọn mua máy các bạn cũng cần cân nhắc một chút về điều kiện bảo hộ an toàn, xem trong điều kiện hoạt động của mình, loại trang bị bảo hộ nào thì tốt hơn, dễ dàng chuẩn bị hơn.

Cần chọn máy chà nhám hơi cầm tay phù hợp với nhân viên

  1. Các tính năng và lựa chọn nào là hữu ích đối với những người sử dụng

Bạn không phải là người sử dụng máy chà nhám hơi cầm tay cuối cùng, mà là đội ngũ nhân viên. Hãy suy nghĩ đến họ, đặc điểm, kỹ năng của họ để chọn những chiếc máy chà nhám hơi cầm tay phù hợp.

Đừng bao giờ mua loại máy chà nhám hơi cầm tay không phù hợp với đội ngũ nhân viên có sẵn, để họ phải mất công học hỏi quá lâu mới vận hành được máy. Đã có những doanh nghiệp phải tuyển thêm người mới chỉ vì những chiếc máy chà nhám.

Trên đây là những điều các ông chủ cần suy nghĩ khi mua máy chà nhám hơi cầm tay. Ngoài còn có một vài gợi ý nhỏ sau.

  1. Máy chà nhám hơi cầm tay thường tiết kiệm.
  2. Máy chà nhám hơi cầm tay PRONA cho bề mặt hoàn thành nhẵn mịn hơn.
  3. Máy chà nhám tay cầm dạng chụp, máy tay cầm PRONA và tay cầm góc chạy bằng điện.
  4. Máy chà nhám khí nén cần  máy nén khí để vận hành.

 

MUA MÁY CHÀ NHÁM HƠI CẦM TAY CHẤT LƯỢNG Ở ĐÂU?

 

Tân Toàn Thắng

Tân Toàn Thắng, công ty chuyên cung cấp các loại máy chà nhám hơi cầm tay chất lượng được nhập khẩu tận gốc từ: Nhật Bản, Đài Loan, Châu Âu.

Công ty đã hoạt động được hơn 6 năm và luôn cung cấp các loại máy chà nhám hơi cầm tay hàng đầu cho khách hàng. Đáp ứng nhu cầu: chà nhám mặt phẳng, gỗ, nhựa, kim loại.

Máy nhẹ, bền, dễ cầm tay, di chuyển… cho hiệu quả làm việc cao. Phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

  • Cam kết chất lượng tốt.
  • Bảo hành đúng theo chính sách của nhà sản xuất.
  • Tư vấn hướng dẫn sử dụng 24/7.
  • Khắc phục sự cố 24/7.
  • Đổi lại sản phẩm mới nếu sản phẩm bị lỗi, hỏng, không đúng với hình ảnh.
  • Luôn tư vấn để khách hàng mua được máy tiết kiệm mà chất lượng.

zalo