Giỏ hàng(0)

Súng phun sơn tự động Anest Iwata

Súng phun sơn tự động Anest Iwata, sự lựa chọn thông minh

Súng phun sơn tự động Anest  IWATA sẽ cho doanh nghiệp bạn tối ưu doanh thu và tiết kiệm được nhiều chi phí không cần thiết. Mua ngay để vận hành tốt công việc của mình.

Sức người chỉ có thể làm được một mức nhất định, vậy nên điều này chỉ áp dụng cho những sản phẩm nhỏ, đơn lẻ. Còn đối với một hệ thống lớn thì máy móc thường được sử dụng để thay thế sức người. Súng phun sơn tự động Anest IWATA chính là sự lựa chọn thông minh để vừa tiết kiệm thời gian và công sức lao động.

Súng phun sơn thường được dùng để bao phủ một bề mặt sản phẩm, mặt phẳng nào đó trong các ngành công nghiệp gỗ, xây dựng, nội thất. Sản phẩm này có hai loại chính đó là cầm tay và tự động. So với súng cầm tay, thì súng phun sơn tự động được cho là mang lại hiệu quả cao hơn.

Súng phun sơn tự động được cho là mang lại hiệu quả cao hơn súng cầm tay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu súng phun sơn. Tuy nhiên, có lẽ được ưa chuộng và tin dùng nhiều chính là thương hiệu đến từ Nhật Bản. Súng phun sơn tự động Anest  IWATA đã chứng minh được điều đó. Hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn về súng phun sơn thông minh này.

Súng phun sơn tự động hay còn gọi là béc phun. Đây được xem là một bộ phần quan trọng trong các hệ thống phun sơn. Nổi bật trong hãng IWATA phải kể đến đó là súng phun sơn Anest Iwata WA101 hoặc Anest Iwata WA-200. Trong đó, súng phun sơn tự động Anest  IWATA WA-101 có béc phun nhỏ hơn so với loại WA-200.

Cả hai loại súng phun sơn trên đều có nhiều model khác nhau. Mục đích của việc này của nhà sản xuất đó là tạo được sự tương đương cho từng mục đích sử dụng. Các khác biệt về các model đó là đường kính lỗ phun từ 0.8mm, 1.0mm và 1.3mm những con số này thích hợp cho phun gỗ, nhựa, công nghiệp ôtô, y tế,…

Súng phun sơn tự động hay còn gọi là béc phun

Dựa vào đó, khách hàng có thể biết được súng phun sơn tự động Anest  IWATA nào phù hợp cho mục đích sử dụng của mình và lựa chọn sáng suốt, thông minh nhất.

Không chỉ vậy, súng phun sơn tự động được lắp đặt các cấu hình khác nhau sao cho phù hợp với các ứng dụng khách nhau.

Cả WRA101, WRA200 đều được sử dụng một hệ thống lưu thông, điều khiển bằng PLC.

Có thể nói, súng phun sơn tự động Anest  IWATA rất thích hợp cho các hoạt động sản xuất hàng loạt với các thiết bị như sơn tự động, robot…

Ưu điểm của súng phun sơn tự động thương hiệu Anest IWATA đó là:

  • Bao bì kim chất lỏng trong PTFE.
  • Vòi phun chất lỏng + bộ kim chất lỏng được làm bằng thép không gỉ, sử dụng lâu bền.
  • Gun chèn bằng thép không gỉ.
  • Trọng lượng nhẹ, chỉ 480g nên rất dễ vận chuyển.
  • Vật liệu cách nhiệt an toàn.
  • Có thể điều khiển từ xa tiện lợi.

Đây chính là giải pháp tối ưu để có thể nhanh chóng giải quyết những vấn đề khó khăn trong việc phun sơn.

Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc súng phun sơn tự động Anest  IWATA nhưng lại không biết nên mua ở đâu chính hãng có chất lượng tốt, thì hãy đến với Tân Toàn Thắng.

Nơi đây chuyên cung cấp súng phun sơn cầm tay, súng phun sơn tự động được nhập khẩu từ Nhật Bản, Đài Loan với chất lượng cao, giá thành cạnh tranh.

Không chỉ vậy, các khách hàng khi đến Tân Toàn Thắng sẽ còn được đội ngũ nhân viên bán hàng nhiều kinh nghiệm tư vấn và nhiệt tình giới thiệu kĩ hơn về sản phẩm bạn cần mua.

Vậy nên, nếu bạn đang gặp khó khăn về công việc phun sơn thì đừng ngần ngại thêm nữa. Nhanh chóng sắm ngay súng phun sơn tự động Anest  IWATA để cảm nhận được hiệu quả nhanh chóng, tức thì mà nó mang lại.

Đã có rất nhiều khách hàng đạt được sự hài lòng, ưng ý khi sử dụng sản phẩm này trong lĩnh vực, ngành nghề của họ. Còn bạn thì sao.

 

 

zalo