Giỏ hàng(0)

máy khuấy sơn dùng hơi

Những lưu ý cần biết khi chọn máy khuấy sơn dùng hơi

Bạn cần dùng máy khuấy sơn dùng hơi nhưng chưa biết chọn loại nào? Xem ngay để biết cách chọn cho doanh nghiệp mình loại máy khuấy sơn gùng hơi phù hợp tại nơi uy tín hàng đầu.

Để tối ưu hóa mọi hoạt động và có hiệu quả làm việc tốt nhất, đã có rất nhiều thiết bị máy móc hỗ trợ ngành sơn ra đời. Không chỉ súng phun sơn, máy khuấy sơn dùng hơi đang là thiết bị được sử dụng phổ biến và rộng rãi.

Lí do sự xuất hiện của máy khuấy sơn?

Có rất nhiều loại sơn, mỗi loại sơn lại có những đặc tính kỹ thuật và độ nhớt khác nhau. Không chỉ thế, trong sơn còn có rất nhiều thành phần như:

  • Chất tạo màng
  • Chất màu (bột màu, bột độn)
  • Môi trường phân tán
  • Chất hoá dẻo
  • Chất làm khô, đóng rắn
  • Chất ổn định

Máy khuấy sơn dùng hơi đang là thiết bị được sử dụng phổ biến và rộng rãi

 

Vậy nên máy khuấy sơn dùng hơi được ra đời để giúp sơn được trộn đều, không vón cục. Thiết bị này sẽ đảm bảo trộn đều các thành phần trong sơn nhưng vẫn giữ nguyên được chất lượng sơn và các chất phụ gia trong quá trình khuấy.

Người ta có thể dựa vào các thông số động cơ, cánh khuấy, chiều dài trục khuấy... để lựa chọn máy khuấy sơn sao cho phù hợp với từng lại sơn.

Trong quá trình khuấy sơn, đòi hỏi bột màu, dung môi và các chất phụ gia được trộn lẫn theo đặc điểm kỹ thuật.

Chủ yếu, máy khuấy sơn dùng hơi được dùng trong các ngành công nghiệp, xây dựng, nội thất, sơn sửa, sơn tạo màu ô tô, xe đạp, khung cửa, máy móc thiết bị…

Máy khuấy sơn được dùng trong các ngành công nghiệp

Cấu tạo của máy khuấy sơn

Máy khuấy sơn có cấu tạo bao gồm: bể khuấy, cánh khuấy và các chi tiết nhỏ khác.

Chọn máy khuấy sơn như thế nào?

Chính vì có quá nhiều loại máy khuấy sơn dùng hơi có mặt trên thị trường hiện nay như:

- Máy khuấy sơn dạng cầm tay:  Là loại máy có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, rất tiện để sử dụng và bảo dưỡng, sửa chữa. Ưu điểm của loại máy khuấy sơn đó là linh hoạt khi sử dụng và di chuyển.

máy khuấy sơn dùng hơi có trụ nâng hạ, chân đế cố định: Loại máy khuấy sơn này chủ yếu được các ứng dụng để khuấy sơn, dung môi, hóa chấ. Tuy nhiên, máy chỉ có thể được đặt cố định, ít phải di chuyển. Còn với máy có kích cỡ nhỏ hơn thì thường được dùng cho các phòng thí nghiệm, thích hợp cho việc khuấy trộn các mẫu quy mô nhỏ như mẫu sơn, dung môi, hóa chất,... (dung tích khuấy thường khoảng 5-20 lit).

Chính vì có nhiều loại máy như vậy, nên người dùng thường phân vân trong quá trình chọn máy khuấy sơn vì không biết loại nào tốt, loại nào phù hợp với mục đích sử dụng mà mình đặt ra. Bên cạnh đó, việc chọn máy khuấy sơn dùng hơi sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng và đặc tính kỹ thuật của sơn là điều không hề dễ dàng.

Đến với Tân Toàn Thắng, các khách hàng sẽ được giải thích và giới thiệu một cách chi tiết, cụ thể về từng sản phẩm thiết bị máy khuấy sơn. Bạn sẽ biết được các thiết bị phun sơn khác nhau có ưu điểm, nhược điểm gì. Ngoài ra, khách hàng còn được hướng dẫn về cách sử dụng cũng như cách thức mua hàng một cách nhanh chóng.

Với chế độ bảo hành uy tín, đảm bảo, khách hàng sẽ không phải lo lắng gì mỗi khi thiết bị xảy ra trục trặc hay gặp sự cố hư hỏng.

Các sản phẩm máy khuấy sơn dùng hơi tại Tân Toàn Thắng đều được nhập khẩu tại các nước phát triển trên thế giới nên bạn hoàn toàn không phải lo lắng gì về chất lượng. Ngoài ra, giá thành phải chăng, hợp lí cũng là nguyên nhân giữ chân khách hàng của Tân Toàn Thắng.

Đã có rất nhiều người tin dùng sản phẩm của Tân Toàn Thắng, còn bạn thì sao. Hãy đến để sở hữu chiếc máy khuấy sơn dùng hơi chất lượng ngay hôm nay.

Giới thiệu đến quý khách hàng một số mẫu máy khuấy sơn dùng hơi phổ biến nhất hiện nay:

1. Máy khuấy dạng cầm tay

2. Máy khuấy dạng nâng hạ tự dộng

3. Máy khuấy sơn dùng hơi loại 200 lít đặt giữa thùng phuy

4. Máy khuấy sơn 200 lít dạng kẹp thùng

zalo