Giỏ hàng(0)

Máy chà nhám tròn

Máy chà nhám tròn, tăng năng suất đảm bảo đúng tiến độ

Máy chà nhám tròn cao cấp chất lượng giúp tăng năng suất, đảm bảo thành phẩm cho doanh nghiệp bạn có nguồn doanh thu tối ưu.

Tiến độ thi công luôn là điều mà ai cũng mong muốn. Để đảm bảo thời gian hoàn thành và hiệu quả công việc cao, Máy chà nhám tròn đã ra đời. Đây được xem là thiết bị hỗ trợ đắc lực để đảm bảo đúng tiến độ.

Nhiều người vẫn thắc mắc rằng tại sao lại gọi là máy chà nhám tròn, và loại máy này có công dụng và những đặc điểm gì.

Công dụng Máy chà nhám tròn

Trước đây, hình ảnh những người công nhân gỗ với tấm giấy nhám miệt mài trên bề mặt gỗ đã quá quen thuộc. Nhưng giờ đây, giai đoạn này đã trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn với máy chà nhám.

 

Máy chà nhám tròn

Máy chà nhám được sử dụng để làm nhẵn một số bề mặt, nổi bật là gỗ thay thế cho sức người.

Công dụng mà máy chà nhám mang lại đó là:

- Giảm thiểu sự ô nhiễm môi trường: Chà nhám gỗ là một trong những ngành nghề gây ô nhiễm môi trường. Không những thế, điều này còn khiến cho các công nhân hứng chịu những mối đe dọa về sức khỏe. Ngoài ra, việc chà nhám trong môi trường quá bụi sẽ làm giảm năng suất lao động, chậm tiến độ thi công. Vậy nên máy chà nhám tròn tích hợp công dụng hút bụi ra đời đã cỉa thiện đáng kể các vấn đề nói trên.

- Tiết kiệm chi phí: Khi chưa có sự xuất hiện của máy chà nhám, thì cần đến rất nhiều nhân công để có thể thực hiện đúng tiến độ. Tuy nhiên, với tốc độ hoạt động cao, máy chà nhám sẽ thay thế cho một lượng nhân công đáng kể. Điều này sẽ giúp tiết kiệm chi phí một cách hiệu quả.

Máy chà nhám giúp tiết kiệm chi phí một cách hiệu quả

Ưu điểm của Máy chà nhám tròn

- Độ bền rất cao: Máy chà nhám tròn với độ bền cao nên đã khiến cho năng suất tăng, công việc không bị gián đoạn. Bên cạnh đó, thời gian bảo hành lâu dài cũng là lí do máy chà nhám được ưa chuộng.

- Độ ồn và độ rung thấp: Nhiều người nghĩ rằng máy chà nhám sẽ phát ra tiếng ồn lớn. Tuy nhiên, điều này lại hoàn toàn ngược lại. Máy chà nhám tròn có độ ồn và rung thấp nên sẽ khiến công nhân thấy dễ chịu hơn, khỏe hơn trong quá trình chà nhám. Bên cạnh đó, độ rung của máy chính là một phần quan trọng quyết định đến chất lượng bề mặt gia công. Vậy nên, máy chà nhám tròn đã rất thành công trong việc tối ưu hóa độ ồn và độ rung.

- Kích thước nhỏ gọn, dễ sử dụng: Là một thiết bị thông minh nhưng Máy chà nhám tròn có kích thước và trọng lượng khá nhỏ gọn. Chính vì vậy, khi hoạt động sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Máy chà nhám tròn được xem là một trong các công cụ linh hoạt nhất trong các loại máy chà nhám. Đế chà nhám của loại máy này di chuyển theo quỹ đạo ngẫu nhiên nên có công dụng tránh làm thủng bề mặt vật liệu. Bạn có thể thực hiện hầu hết công việc từ chà nhám thô đến hoàn thiện với thiết bị Máy chà nhám tròn.

Ngoài ra, máy chà nhám cầm tay còn mang lại sự tiện lợi không ngờ. Không chỉ thích hợp với các dự án nhỏ như lột sơn trên đồ nội thất mà máy chà nhám tròn còn được áp dụng trong các công trình, dự án lớn.

Để có thể mang lại hiệu quả cao, khi sử dụng bạn sẽ phải cầm máy bằng cả hai tay. Như vậy, kết quả cho ra mới đều và tốt. Máy chà nhám tròn là loại dụng cụ chuyên dụng, tốc độ nhanh và phù hợp với chà nhám thô.

Bạn đã rất hài lòng và ưng ý với thiết bị này. Nhưng vẫn còn e ngại không biết nên mua Máy chà nhám tròn ở đâu để có chất lượng và giá cả tốt nhất.

Câu trả lời nằm ở đây! Công ty Tân Toàn Thắng, địa chỉ mang lại những thiết bị phục vụ cho công nghiệp. Bạn sẽ được sở hữu máy chà nhám tròn nhập khẩu chính hãng từ các nước phát triển trên thế giới như Đài Loan, Nhật Bản.

Không chỉ thế, khách hàng còn được tư vấn và hỗ trợ một cách chi tiết và rõ ràng nhất về từng sản phẩm để có thể chọn ra sản phẩm phù hợp nhất.

zalo